💥 Sát thương
Công thức tính sát thương cơ bản
Sát thương nhận x (1 - sát thương kháng theo loại) x (1 - sát thương tổng quát)
Sát thương vật lý
Sát Thương Đã Kháng x tối đa(0.1, (15 / (15 + giáp)) - (Độ Bền x 0.15))
Các loại sát thương vật lý
- Vật phi ra
- Khối rơi (đe, vv, ...)
- Sát thương liên tục (70% hiệu quả giáp) ❗ Loại sát thương tùy chỉnh
- Tấn công cận chiến
- Tấn công quét (dạng quét cạnh kiếm, tấn công diện rộng)
- Tấn công vụ nổ (70% hiệu quả giáp)
- Sát thương tiếp xúc (Tiếp xúc như cây xương rồng)
- Sát thương rơi
- Lava (50% hiệu quả giáp)
Hiệu quả của giáp
- Mỗi 15 điểm giáp tăng hiệu quả HP thêm 100%
- Ví dụ: 10 HP + 10 armor = có thể chịu 20 HP sát thương
- 20 armor = 30 trái tim, 30 armor = 40 trái tim
Độ bền
- Mỗi điểm độ bền giảm 0.15 sát thương cố định
- Hiệu quả với đòn nhỏ, kém hiệu quả với đòn lớn
- Ví dụ: 10 độ bền biến 4 sát thương thành 2.5
Xuyên giáp
- Xuyên cố định: Giảm giáp theo số tuyệt đối
- Xuyên phần trăm: Giảm giáp theo tỷ lệ
Giới Hạn Giáp
- Giáp không thể giảm sát thương chống chịu xuống dưới 10% sát thương ban đầu
- Giới hạn tối đa 150 giáp (không tính độ bền)