Skip to main content

💥 Sát thương

Công thức tính sát thương cơ bản

Sát thương nhận x (1 - sát thương kháng theo loại) x (1 - sát thương tổng quát)

Sát thương vật lý

Sát Thương Đã Kháng x tối đa(0.1, (15 / (15 + giáp)) - (Độ Bền x 0.15))

Các loại sát thương vật lý

  • Vật phi ra
  • Khối rơi (đe, vv, ...)
  • Sát thương liên tục (70% hiệu quả giáp) ❗ Loại sát thương tùy chỉnh
  • Tấn công cận chiến
  • Tấn công quét (dạng quét cạnh kiếm, tấn công diện rộng)
  • Tấn công vụ nổ (70% hiệu quả giáp)
  • Sát thương tiếp xúc (Tiếp xúc như cây xương rồng)
  • Sát thương rơi
  • Lava (50% hiệu quả giáp)

Hiệu quả của giáp

  • Mỗi 15 điểm giáp tăng hiệu quả HP thêm 100%
  • Ví dụ: 10 HP + 10 armor = có thể chịu 20 HP sát thương
  • 20 armor = 30 trái tim, 30 armor = 40 trái tim

Độ bền

  • Mỗi điểm độ bền giảm 0.15 sát thương cố định
  • Hiệu quả với đòn nhỏ, kém hiệu quả với đòn lớn
  • Ví dụ: 10 độ bền biến 4 sát thương thành 2.5

Xuyên giáp

  • Xuyên cố định: Giảm giáp theo số tuyệt đối
  • Xuyên phần trăm: Giảm giáp theo tỷ lệ

Giới Hạn Giáp

  • Giáp không thể giảm sát thương chống chịu xuống dưới 10% sát thương ban đầu
  • Giới hạn tối đa 150 giáp (không tính độ bền)